TIN TỨC

Your trusted DX partner

xu huong chuyen doi so

Xu hướng Chuyển đổi số và ứng dụng ERP trong doanh nghiệp từ Năm 2024

Xu hướng Chuyển đổi số và Ứng dụng ERP từ 2024 sẽ ảnh hưởng lớn đến chiến lược tiếp cận và kế hoạch, định hướng phát triển doanh nghiệp

erp công ty in ấn bao bì

ERP ngành in ấn – Công ty Cổ phần In ấn

ERP ngành in ấn cần một sự phối hợp rất chặt chẽ giữa hệ thống và vận hành để giảm các rủi so, sai sót. Công ty CP In ấn là một điển hình khi lựa chọn đối tác với phương pháp triển khai hiệu quả.

erp ngành sản xuất thực phẩm

ERP ngành chế biến thực phẩm

ERP ngành chế biến thực phẩm luôn hướng đến tự động hóa nhằm đảm bảo các quy định VSATTP và là một mắc xích quan trọng để thu thập dữ liệu và kết nối các công nghệ cho một bức tranh chung.

erp ngành gỗ nộ thất

ERP ngành gỗ – Công ty gỗ nội thất

Ngành gỗ là ngành sản xuất vô cùng phức tạp với nhiều yếu tố không lường trước được. Với Doanh nghiệp, triển khai ERP giúp công ty có dữ liệu để giảm thiểu rủi ro và vận hành thông suốt.

erp cho doanh nhgiep vua va nho

Chuyển Đổi Số doanh nghiệp: Các vấn đề cốt lõi và lợi ích mang lại

Đây không chỉ là một xu hướng, mà là một yếu tố quan trọng để tồn tại và phát triển. Tuy nhiên, nó đòi hỏi sự cam kết và đầu tư đáng kể từ phía tổ chức. Các tổ chức hiện chuyển đổi số thành công sẽ có cơ hội phát triển và thành công trong môi trường ngày càng cạnh tranh.

erp cho doanh nghiep nganh san

Chuyển đổi số và tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc

Chuyển đổi số, hoặc còn được gọi là số hóa, là một xu hướng quan trọng trong thế kỷ 21. Nó không chỉ ảnh hưởng đến cách chúng ta làm việc và tương tác với nhau mà còn có ảnh hưởng sâu sắc đến cách doanh nghiệp tương tác với khách hàng.

erp nganh san xuat nhua trien khai thanh cong TLP

ERP ngành sản xuất nhựa – Công ty nhựa TLP

Ngành nhựa có sự kết hợp giữa máy móc và thủ công tạo nên một đặc thù riêng. TLP đã triển khai ERP ngành sản xuất nhựa để đạt hiệu quả quản lý máy móc, sản xuất và nhân sự.

erp ngành quản lý chuỗi phân phối

ERP quản lý chuỗi phân phối – Công ty GMF

Với Thái GMF, câu chuyện quản lý chuỗi phân phối luôn là một bài toán lớn. Công ty đã tận dụng các lợi thế về công nghệ số để tối ưu hóa và mang đến lợi ích về mặt vận hành và quản trị rủi ro.

erp nganh xay dung du an

ERP ngành xây dựng – dự án – Công ty XD SF

Ban lãnh đạo Tinh SF hiểu rằng chuyển đổi số doanh nghiệp là một bước rất quan trọng trong xây dựng mô hình kinh doang bền vững và giảm thiểu các rủi ro giữa thế giới đầy biến động.

chuyen doi so ho doanh nghiep vua va nho

Thách thức về Chuyển Đổi Số trong các Doanh nghiệp SMEs

Chuyển đổi số đã trở thành một yếu tố quan trọng trong việc đảm bảo sự tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp, không kể kích thước của họ. Lời giải cho bài toán là gì? Và các doanh nghiệp SMEs cần chuẩn bị gì cho hành trình phía trước để mang lại thành công và giảm rủi ro.