ERP CÔNG TY SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI

Your trusted DX partner

ERP CÔNG TY SẢN XUẤT NHỰA

Erp chuyên biệt cho ngành sản xuất nhựa với các đặc thù riêng của từng doanh nghiệp ngành nhựa với các trọng tâm sau:

  • Quản lý cấu trúc chi phí sản xuất các sản phẩm trong ngành đúc nhựa là một thách thức lớn, vì các yếu tố đầu vào như giá nhựa nhập khẩu/mua trong nước, chi phí khuôn, chi phí nhân công, khả năng tái chế thường thay đổi liên tục.
  • Lên kế hoạch sản xuất trong các nhà máy đúc nhựa gặp khó khăn do không thể tổ chức hoặc điều phối tiến độ các công đoạn đúc/đùn ép nhựa một cách hiệu quả, vì quy trình này diễn ra với độ phức tạp cao và khó nắm bắt.
  • Quản lý kho là một thách thức khó khăn trong ngành đúc nhựa, vì yêu cầu nhiều loại kho vận và mỗi loại đều có các yêu cầu quản trị riêng. Ví dụ, kho nguyên vật liệu và khu vực sản xuất đòi hỏi quản lý theo lô để phục vụ việc truy xuất nguồn gốc, trong khi kho thành phẩm yêu cầu tem sản phẩm chứa đầy đủ thông tin.
  • Sự phức tạp của quá trình sản xuất là một rào cản lớn đối với sự phát triển của các doanh nghiệp đúc nhựa. Hai điểm chính là chuẩn bị kĩ thuật tốn thời gian và dễ nhầm lẫn nếu quản lý thủ công, cũng như việc điều phối cấp phát nhựa cho từng máy sản xuất, là một nguồn lực đáng kể. Thống kê sản xuất từ lượng nhựa cấp vào đến kết quả sản xuất cũng gặp nhiều khó khăn.
  • Kiểm soát chất lượng thường phụ thuộc vào yếu tố như độ giãn nở thực tế của sản phẩm, nhưng việc này mất nhiều thời gian trong quá trình đánh giá và tìm kiếm giải pháp khắc phục.

ERP CÔNG TY SẢN XUẤT BAO BÌ

Erp chuyên biệt cho ngành sản xuất bao bì với các đặc thù riêng của từng doanh nghiệp ngành bao bì với các trọng tâm sau:

  • Yêu cầu về thống kê và tính giá thành sản xuất trong ngành bao bì đòi hỏi việc thực hiện chi tiết từng công đoạn, đặc biệt khi ngành này có khả năng xuất bán ngay từ bán thành phẩm. Quá trình sản xuất chủ yếu theo đơn đặt hàng/hợp đồng, từ giai đoạn kinh doanh, lên kế hoạch sản xuất, chuẩn bị vật tư sản xuất, theo dõi/thống kê sản xuất, nhập kho bán thành phẩm/thành phẩm đều được thực hiện theo từng đơn đặt hàng/hợp đồng.
  • Với đặc thù sản xuất theo đơn đặt hàng/hợp đồng, công tác mua hàng và lập kế hoạch sản xuất gặp những khó khăn cụ thể, do lượng đơn hàng có thể biến động nhiều tùy thuộc vào các thời điểm kinh doanh khác nhau.
  • Trong việc lập kế hoạch sản xuất, nhiều doanh nghiệp bao bì vẫn sử dụng phương pháp thủ công, điều này tốn kém nhiều thời gian và nhân lực. Cùng với đó, thách thức trong việc thống kê bán thành phẩm theo từng công đoạn càng gia tăng, do quy trình sản xuất bao gồm nhiều công đoạn phức tạp như kéo chỉ, dệt tấm vải PP, in ấn màng BOPP, tráng màng vải PP, cắt dán và tạo hình, may thành phẩm. Ngoài ra, để sản xuất các sản phẩm này, nhà máy còn sử dụng nhiều công nghệ riêng biệt như thổi màng (Extrusion Blow Molding), in Flexo, đùn ép, tạo ra thách thức đối với quá trình thống kê sản phẩm trong thời gian thực.

ERP CÔNG TY SẢN XUẤT GỖ – NỘI THẤT

Erp chuyên biệt cho ngành sản xuất gỗ – nội thất với các đặc thù riêng của từng doanh nghiệp ngành gỗ – nội thất với các trọng tâm:

  • Việc áp dụng giải pháp phần mềm ERP trong ngành công nghiệp gỗ sẽ mang lại cho khách hàng một công cụ quản lý toàn diện, bao gồm quản lý khách hàng, nguyên vật liệu, sản phẩm thành phẩm, dịch vụ, nhà cung cấp, và chi tiết liên quan đến từng nhà cung cấp cũng như các chi phí khác… tất cả được tích hợp một cách hiệu quả trên một nền tảng phần mềm.
  • Trong ngành sản xuất đồ nội thất với nhiều đặc điểm đa dạng như kích thước, màu sắc, bản chất sản phẩm, vải bọc và nhiều sản phẩm tùy chọn khác nhau, việc đáp ứng nhu cầu gia tăng này đòi hỏi hệ thống thông tin cung cấp các chức năng và linh hoạt cần thiết để phục vụ hoạt động kinh doanh.
  • Giải pháp ERP cho ngành gỗ hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi tồn kho nội thất đa dạng, từ sản xuất đồ nội thất văn phòng bao gồm ghế ngồi, đến đồ nội thất bọc da và các yêu cầu đặc biệt.
  • Ngoài việc cung cấp phản ứng nhanh chóng cho mọi tình huống phát sinh và quản lý thu hồi sản phẩm, giải pháp ERP còn hữu ích trong việc duy trì danh sách nguyên liệu đã sử dụng, theo dõi số lượng sản phẩm đã phát triển và bán ra, chi tiết về khách hàng và nhà cung cấp, cũng như tổng chi tiêu và doanh thu. Bằng cách này, giải pháp ERP không chỉ giúp tối ưu hóa lợi nhuận bằng cách giảm chi tiêu không cần thiết mà còn tận dụng các cơ hội mới có sẵn.

ERP CÔNG TY SẢN XUẤT DƯỢC PHẨM

Erp chuyên biệt cho ngành sản xuất dược phẩm với các đặc thù riêng của từng doanh nghiệp ngành dược với các trọng tâm:

  • Quản lý sản xuất toàn diện: Phần mềm hỗ trợ lập kế hoạch sản xuất chi tiết theo các khoảng thời gian như tháng, tuần, ngày, và ca sản xuất; Điều này bao gồm quản lý tiêu hao và hao hụt trong quá trình sản xuất, cập nhật hồ sơ lô ngay lập tức, quản lý sản lượng hoàn thành và nguồn lực sử dụng trong quá trình sản xuất, và theo dõi tiến độ sản xuất theo thời gian thực.
  • Cập nhật cảnh báo lỗi trong quá trình sản xuất: Phần mềm ERP trong ngành dược tích hợp tính năng cảnh báo lỗi xuất hiện trong quá trình sản xuất, giảm thiểu lỗi và đảm bảo chất lượng dược phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Quy trình quản lý sản xuất được hiển thị và số hóa để đảm bảo giám sát toàn diện của nhà máy.
  • Quản lý kho theo chuẩn GSP: Theo số lô, hạn sử dụng của nguyên liệu và thành phẩm; quản lý theo dõi nhiệt độ kho; quản lý kho theo vị trí; quản lý mã thuốc và vật tư tiêu hao theo số lô/date, HSD, mã vạch.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp Dược tuân thủ tiêu chuẩn GMP: Áp dụng kiểm tra chất lượng tại các điểm chính trong chuỗi cung ứng như nhập nguyên liệu, nhập kho, phát hành lệnh sản xuất, xuất nguyên liệu, công đoạn sản xuất, và kiểm soát chất lượng. Phần mềm ERP tạo ra một quy trình đảm bảo chất lượng vật liệu di chuyển theo chuỗi cung ứng để đảm bảo tuân thủ tối đa tiêu chuẩn GMP.
  • Hỗ trợ quản lý kênh phân phối: Quản lý doanh số bán theo các yếu tố như mặt hàng, nhóm mặt hàng, khách hàng, nhóm khách hàng, trình dược viên, tỉnh thành, và vùng miền. Cung cấp quản lý tự động về giá bán theo các chính sách giá như OTC, giá thầu cho từng bệnh viện, và lưu trữ lịch sử giá.
  • Cung cấp cái nhìn toàn diện về hoạt động kinh doanh và sản xuất trong doanh nghiệp: Phân tích số liệu chuẩn hóa và báo cáo trực quan thông qua Dashboard giúp người quản lý kiểm soát mọi hoạt động của doanh nghiệp.

ERP CÔNG TY XÂY DỰNG – DỰ ÁN

Erp chuyên biệt cho ngành xây dựng – dự án với các đặc thù riêng của từng doanh nghiệp ngành xây dựng – dự án với các trọng tâm sau:

  • Giải pháp ERP dành cho ngành xây dựng thực hiện nhiều mô hình công việc đặc thù như quản lý đấu thầu và dự thầu, quản lý hợp đồng và dự án, quản lý trang thiết bị và cho thuê, quản lý tài nguyên, thực hiện hợp đồng và dự án, và quản lý nguồn tài chính cũng như nguồn nhân lực.
  • Giải pháp này không chỉ đáp ứng các chức năng cơ bản của một công ty xây dựng mà còn cung cấp những hỗ trợ mạnh mẽ để tổ chức hoạt động kinh doanh và tăng cường năng suất.
  • Quản lý vòng đời của các dự án;
  • Khảo sát và quản lý quan hệ khách hàng (CRM);
  • Dự toán, báo giá và ước tính chi phí các dự án;
  • Quản lý hợp đồng, đơn hàng, chứng từ/hóa đơn
  • Quản lý tiến độ thực hiện công việc và các chi phí trực tiếp
  • Cập nhật kịp thời về thông tin dự án, khách hàng, nhà cung cấp
  • Quản lý các quy trình được chuẩn hóa, dữ liệu và tài liệu
  • Các tính năng an toàn và bảo vệ dữ liệu toàn diện

QUẢN TRỊ CHUỖI PHÂN PHỐI

Giải pháp chuyên biệt cho ngành phân phối với các đặc thù riêng của từng doanh nghiệp phân phối chuỗi với các trọng tâm sau:

  • Chức năng quản lý tổng thể hỗ trợ tự động hóa hoàn toàn các nhiệm vụ cốt lõi của một doanh nghiệp trong lĩnh vực phân phối, bao gồm cả trụ sở chính, các chi nhánh và chuỗi siêu thị, cửa hàng, showroom thuộc trực thuộc trụ sở chính hoặc các chi nhánh khác.
  • Quản lý theo luồng công việc theo các quy trình nghiệp vụ chuẩn, mượt mà trong toàn bộ doanh nghiệp, với các bước kiểm tra và phê duyệt chặt chẽ. Hệ thống hoàn toàn tích hợp và chia sẻ thông tin chung.
  • Các module tích hợp một cách chặt chẽ, hiệu quả quản lý toàn bộ công việc nghiệp vụ của doanh nghiệp và chuỗi siêu thị, cửa hàng trực thuộc, đáp ứng đầy đủ nhiệm vụ ở cả phần Front office và Back office trên cùng một hệ thống và một cơ sở dữ liệu duy nhất.
  • Các bộ phận và chi nhánh, siêu thị, điểm bán hàng hoạt động dựa trên cùng một cơ sở dữ liệu, giúp việc chia sẻ thông tin trở nên dễ dàng, đồng thời có thể áp đặt chính sách bán hàng và đặt hàng chung cho toàn bộ hệ thống siêu thị và điểm bán hàng.